Những mẫu quần tây dành cho nam thịnh hành nhất hiện nay

Khi nhắc đến quần tây thì hầu hết ai cũng biết đến chúng, bởi vì chúng là mẫu trang phục khá phổ biến và đơn giản từ chất liệu cho đến màu sắc khá đa dạng và phong phú.

Hiện nay trên thị trường với xu hướng thời trang phát triển có rất nhiều kiểu quần tây khác nhau để bạn lựa chọn. Nhưng để chọn lựa được kiểu quần phù hợp với mình thì làm thế nào, vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những top quần tây nam đồng phục đang được ưa chuộng hiện nay.




Mẫu quần tây nam Hàn Quốc

Nếu nói về thời trang công sở thì phong cách hàn quốc luôn là style được nhiều người ưa chuộng nhất, khiến chị em phụ nữ mê mẩn với nét lịch lãm và lãng tử của sét đồ hàn quốc trên màn ảnh.

Chính vì vậy mẫu quần tây nam hàn quốc cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo mang lại nét sang trọng cho các chàng. Các bạn có thể diện khi đi làm hay đi chơi đều phù hợp, với item này khá thoải mái chứ không gò bó như những mẫu quần tây truyền thông nên bạn không cần phải lo lắng quá nhé.

Mẫu quần tây nam ống đứng


Đây chính là kiểu quần tây nguyên thủy nhất, truyền thống nhất. Giống như tên gọi của mình, quần tây ống đứng có phần ống quần xuôi xuống và lên form thì đứng dọc so với chân người mặc. Nó thường thích hợp và được nhiều nam giới có độ tuổi ngoài 35 trở lên lựa chọn, mẫu quần này khá hợp với phong cách văn phòng nó rất đứng đứng và nghiêm túc mà các quý ông công sở không thể thiếu cho mình.


Quần tây nam body cao cấp


Khi nhắc đến từ body thì ai cũng nghỉ là kiểu dáng quần này sẽ ôm sát cơ thể người mặc giúp họ khoe được ngoại hình của mình. Bên cạnh đó mẫu quần này cũng khá kén người nên bạn cũng phải cân nhắc khi chọn sao cho phù hợp với cơ thể của mình.

Tuy nhiên những bạn mũm mĩm cũng có thể phù hợp với mẫu quần này khi biết phối trang phục vì sự ôm gòn có thể trông bạn nhỏ hơn và cân đối hơn nhiều.

Mẫu quần tây caro nam cao cấp

Rất nhiều người chọn mẫu quần caro là một trong những kiểu quần luôn hợp với mọi thời trang và không bao giờ lỗi mốt so với kiểu quần trơn không họa tiết. Như vậy item này khá phổ biến nên được nhiều người ưa chuộng và thường xuyên cháy hàng.


Trên đây là một số mẫu quần đang được ưa chuộng nhất và phổ biến khi chọn làm đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Hy vọng các bạn sẽ chọn được mẫu ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://thomasnguyen.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách lựa chọn vải may áo sơ mi đồng phục công sở

Những bước chọn áo vest nam đẹp chuẩn quý ông