Những bước chọn áo vest nam đẹp chuẩn quý ông

Khi lựa chọn vest bạn cần cân nhắc về các yếu tố như màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng và phù hợp với túi tiền là những điều cơ bản nhất. Để chọn cho mình được áo khoác vest nam thì bạn cần biết những bước sau đây để lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân mình nhé.

Ưu tiên những màu sắc như thế nào

Khi lựa chọn vest khi đi làm công sở thì bạn nên chọn áo vest nam màu xanh nước biển thẫm. Đây là một trong những màu sắc dễ dàng phối đồ và chúng cũng khiến bạn trở nên chuyên nghiệp và tự tin khi đi làm hay gặp khách hàng hơn. Đây là gam màu mà bạn nên đầu tư cho mình, ngoài ra bạn cũng có thể chọn bộ vest màu đen lôi cuốn vì chúng phù hợp với hầu hết tất cả các bối cảnh từ đơn giản đến sang trọng đều được nhé.

Xem thêm: Áo ghi lê nam


Lựa chọn phù hợp với kinh tế


Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn chọn cho mình những bộ vest phù hợp với túi tiền của mình. Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì có thể chọn lựa những bộ vest cao cấp để có thể sử dụng thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều so với các bộ vest thường nhưng giá nó khá cao.

Còn điều kiện kinh tế không được tốt nhưng bắt buộc mặc vest bạn có thể chọn những mẫu vest thường để mặc, chúng cũng khá thoải mái nhưng không bằng các loại vest cao cấp giá cả sẽ mềm hơn dễ mua hơn.

Chọn vest linh hoạt trong sử dụng

Khi chọn vest bạn nên chọn những bộ vest có màu sắc phù hợp và linh hoạt trong mọi bối cảnh bạn đều có thể diện được ví dụ như màu xanh navy hay màu ghi. Đặc biệt khi chọn bạn cũng nên cân nhắc chúng phù hợp với phụ kiện trong tủ đồ của mình. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi không nhăn hay cà vạt nhiều màu để giúp trang phục trở nên mới mẻ và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.


Độ vừa vặn của vest với cơ thể

Cuối cùng khi chọn vest bạn nên để ý đến độ vừa vặn của vest với cơ thể mình sao cho phù hợp và hài hòa. Đối với một bộ vest vừa người và phù hợp với bạn là chúng có thể che đi phần khuyết điểm của cơ thể bạn. Thì đây mới là bộ vest phù hợp và vừa vặn với cơ thể bạn.


Trên đây là 4 yếu tố bạn nên biết để chọn cho mình được những bộ vest đẹp và linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi những kiến thức này sẽ giúp ích cho các bạn Chúc các bạn thành công.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://thomasnguyentailor.com để được tư vấn nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu quần tây dành cho nam thịnh hành nhất hiện nay

Hướng dẫn cách lựa chọn vải may áo sơ mi đồng phục công sở