Hướng dẫn cách lựa chọn vải may áo sơ mi đồng phục công sở

Để có một chiếc áo sơ mi đồng phục công sở đẹp không chỉ về mặt hình thức bên ngoài mà chất lượng của chúng là điều quan trọng nhất. Chính vì thế yếu tố tạo nên bộ đồ chất lượng đó là bền đẹp và sự thoáng mát tiện lợi khi sử dụng, nên khi chọn chất liệu bạn phải cân nhắc khi chọn các loại vải sao cho phù hợp với môi trường làm việc và tính chất công việc. Thường thì trên thị trường có 3 loại vải thích hợp được chọn để may áo sơ mi đồng phục đó là vải cotton, vải kate và vải kaki. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các loại vải ở bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu vải cotton

Đây là loại vải được sử dụng phổ biến nhất trong ngành thời trang may mặc bởi chúng phù hợp với rất nhiều loại trang phục và nhất là chọn lựa để may đồng phục cho công ty hay những doanh nghiệp lớn nhỏ đều chọn.
Chúng là chất liệu được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên sợi bông tự nhiên nên chất vải khá mềm mịn và có độ co giãn khá tốt. Bên cạnh đó đặc điểm của chúng là thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, chúng có độ bền cao và khi giặt thì rất nhanh khô và dễ dàng phối với các loại đồ khác.



Chất liệu vải kate


Vải kate là loại vải chuyên sử dụng để may áo sơ mi đồng phục cho nhân viên hay cho học sinh - sinh viên. Ngoài ra còn may đồng phục bảo hộ lao động, áo cho công nhân hay lính cứu hỏa, kỹ sư… Chúng đều được chọn lựa bằng chất liệu kate bởi về vải kate có bề mặt phẳng mịn dễ làm sạch và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Kate là loại vải được tạo thành từ cotton và poly nên được chia thành nhiều loại đó là kate nhập và kate thường. Tùy thuộc và ngân sách nếu khá giả bạn nên chọn loại vải kate nhập như kate hàn, kate ý hay kate Mỹ, còn giá trung thì chọn kate thường để phù hợp hơn. Hầu hết các loại vải kate đều được người tiêu dùng lựa chọn nhất bởi giá cả phải chăng và phù hợp hầu hết với tất cả môi trường.

Chất liệu vải kaki

Vải kaki là một trong những chất liệu vải có độ bền cực kỳ cao và chúng được làm từ cotton và sợi tổng hợp dệt đan chéo nhau. Thường so với các loại vải khác thì kaki có độ cứng nhất định và dày hơn nên được ứng dụng trong may đồ bảo hộ lao động hay cho những nhân viên công nhân ở nhà máy. 


Vải kaki có những tính chất là có độ co giãn thoải mái nhưng sợi vải không bị chảy đây là một trong những điểm đắt giá của kaki. Bên cạnh đó vải này còn ít nhăn và dễ giặt và có giá thành khá rẻ nên được nhiều người lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên thay thế may áo thun đồng phục để nhìn lịch sự và chỉn chu hơn.


Trên đây là một số chất liệu vải phù hợp để may áo sơ mi đồng phục bạn có thể tham khảo qua, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chất liệu vải phù hợp cho nhân viên của mình. Chúc các bạn thành công.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website Thomas Nguyen để được tư vấn  nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu quần tây dành cho nam thịnh hành nhất hiện nay

Những bước chọn áo vest nam đẹp chuẩn quý ông